మాట్లాడే గుహ • The Talking Cave Moral Story In Telugu

మాట్లాడే గుహ • The Talking Cave Moral Story In Telugu

The Talking Cave Moral Story In Telugu • మాట్లాడే గుహ ( Panchatantra Story )

Talking Cave Moral Story In Telugu: ఒకప్పుడు, దట్టమైన అడవిలో ఒక పెద్ద సింహం ఉండేది. ఆ అడవిలోని జంతువులన్నింటికీ ఆ సింహమంటే భయం, సింహాన్ని చూసి  జంతువులన్నీ  వణికిపోయేవి.

సింహం ప్రతిరోజూ అడవి జంతువులను వేటాడి కడుపు నిండా తినేది. ఒక రోజు సింహం రోజంతా అడవిలో తిరిగింది, కాని ఒక్క జంతువు కూడా దొరకలేదు. ఆలా సింహం సాయంత్రం వరకు వెతికింది, సాయంత్రం ఆకలి కారణంగా దాని పరిస్థితి క్షీణించింది. అప్పుడు సింహం ఒక గుహను చూసింది. అప్పుడు సింహం ఇలా ఆలోచించింది, "ఈ గుహలో కూర్చుని ఇందులో ఉండే జంతువు కోసం వేచి ఉంటాను, అప్పుడు అది వచ్చిన వెంటనే దానిని చంపి నా ఆకలిని తీర్చుకోవచ్చు," అని ఆలోచిస్తూ సింహం పరిగెత్తి గుహ లోపల కూర్చుంది. 

ఆ గుహ ఒక నక్కది, అయితే నక్క మధ్యాహ్నం సమయంలో బయటకు వెళ్ళింది. నక్క రాత్రి తన గుహకు తిరిగి వెళుతుండగా, గుహ వెలుపల సింహం పంజాల గుర్తులను చూసింది. ఇది చూసిన నక్క జాగ్రత్త పడింది. అది గుర్తులను జాగ్రత్తగా చూసినప్పుడు, పంజాల గుర్తులు గుహ లోపలికి వెళ్లాయి, కానీ బయటకు రాలేదని, నక్క అర్థం చేసుకుంది. "గుహ లోపల సింహం కూర్చొని ఉంది నేను లోపలి వెళితే నన్ను కచ్చితంగా చంపేస్తుంది." అని నక్కకి అర్థం అయింది.

అయినప్పటికీ, కొంత అనుమానం కలిగింది, లోపల సింహం ఉందని ఎలా నిర్ధారించాలి అనుకుంటూ, నక్కకి ఒక ఆలోచనతో వచ్చింది.

నక్క గుహ బయట నుండి "ఓ గుహ!  విషయం ఏమిటి, ఈ రోజు నీవు నాకు ఆహ్వానం పలకడం లేదు. ప్రతి రోజు గట్టిగ అరుస్తూ ఆహ్వానించే దానివి కదా, కానీ ఈ రోజు నీవు చాలా నిశ్శబ్దంగా  ఉన్నావు. ఏం జరిగింది? " అని నక్క బయటి నుండి అరిచింది.

లోపల కూర్చున్న సింహం, "బహుశా ఈ గుహ నక్కను ప్రతిరోజూ పిలుస్తుంది, కాని ఈ రోజు నేను ఉండటం వల్ల మాట్లాడటం లేదు" అని అనుకుంది. 

ఫర్వాలేదు, ఈ రోజు నేను పిలుస్తాను. అని ఆలోచిస్తూ సింహం, "నా ప్రియమైన నక్కగారు లోపలికి రండి." అని అరిచింది.  

"నక్క ఈ గొంతు వినగానే సింహం లోపల సింహం కూర్చొని ఉంది అని నక్కకు తెలిసింది. త్వరగా  అక్కడి నుంచి పారిపోయి తన ప్రాణాలను కాపాడుకుంది. 

{ ఇది కూడా చదవండి: Moral Story Of A Lazy Son • సోమరిపోతు కొడుకు }

Moral Of The Story (కథ యొక్క నీతి):

"ఎవరైనా క్లిష్ట పరిస్థితుల్లో ఉన్నప్పుడు తెలివితేటలతో పనిచేస్తే, అప్పుడు పరిష్కారం కనుగొనవచ్చు."


Click For More Stories In Telugu With Moral

Also, Read Panchatantra Stories In Telugu With Moral • పంచతంత్ర కథలు

పిల్లల నీతి కథలు

Post a Comment

Previous Post Next Post