Friendship Moral Stories In Telugu • Two Friends • ఇద్దరు స్నేహితులు

Two Friends - Friendship Moral Stories In Telugu. This is a good moral story in Telugu, Through this Story, we will learn how to be good friends This story is very interesting. You can learn a good lesson from this friendship moral story. Read in Telugu Provided with Good image

Two Friends Moral Story In Telugu | ఇద్దరు స్నేహితులు • Friendship Moral Stories In Telugu

Friendship Moral Story In Telugu: ఒకప్పుడు అడవిలో ఒక సింహం ఉండేది. అది ఆ అడవికి రాజు. సింహం కు చిరుతపులితో మంచి స్నేహం కుదిరింది. ఒక రోజు సింహం "నేను ఈ అడవికి రాజుని, అన్ని జంతువులు నాకు బయపడుతాయి" అని చిరుతపులితో  అంటుంది. 

అప్పుడు చిరుతపులి "అంతా బాగానే ఉంది, కానీ ఏనుగులు చాలా పెద్దవి. మరియు, అవి నిన్ను చూసి  భయపడవు." అని సింహంతో అంటుంది. 

ఆ మాటలు విన్న సింహం కు నచ్చలేదు, సింహం చిరుతపులితో, "నీకు ఎంత ధైర్యం. నాతో ఇలా మాట్లాడటానికి". అని అడుగుతుంది. అప్పుడు చిరుత, "నేను నీ స్నేహితుడిని చెబితే తప్పేంటి". ఆ మాటలు విన్న వెంటనే "నేను ఇప్పటినుండి నీతో స్నేహం చేయను." అని  సింహం చెప్పింది. 

"ఇప్పడినుండి నీవు కూడా అడవిలోని ఇతర జంతువుల మాదిరిగా నన్ను గౌరవించాలి." అని చిరుతతో అంటుంది. దీని తరువాత చిరుత అక్కడి నుండి వెళ్ళింది. కొన్ని రోజుల తరువాత సింహం రాజుకు మంత్రిగా ఉన్న నక్క నేరాలు, దొంగతనాలు చేసినందుకు కోతిని శిక్షించడానికి పట్టుకొచ్చింది.

కోతిని 1 నెల  తర్వాత పర్వతం నుండి  పడటానికి  సింహం శిక్షించింది. దీని తరువాత, కోతిని జైలులో వేశారు. కోతి యొక్క స్నేహితుడు జింకకు  ఈ విషయం తెలిసింది, జింక కోతిని కలవడానికి జైలుకు వెళ్ళింది. 

"నేను చనిపోయే ముందు ఒకసారి నా కుటుంబాన్ని కలుసుకోవాలి" అని కోతి జింకతో అంటుంది. దీని తరువాత జింక సింహం వద్దకు వెళ్లి "తన  కుటుంబాన్ని కలుసుకోవడానికి కోతిని ఒకసారి వదిలేయమని అడుగుతుంది." ఒకవేళ కోతి  పారిపోతే అని సింహం అడుగుతుంది

కోతి తిరిగి వచ్చేవరకు మీరు నన్ను జైలులో ఉంచండి, అని జింక చెప్పింది. కోతి తిరిగి రాకపోతే  శిక్ష నీకు పడుతుంది. నిన్ను పర్వతం నుండి పడేయాల్సి ఉంటుంది, అని సింహం చెప్పింది. జింక సింహం మాటలను అంగీకరించింది. దీని తరువాత  కోతికి బదులుగా జింకను జైలులో ఉంచారు. 

కోతిని తన కుటుంబ సభ్యులను కలుసుకోవడానికి విడుదల చేశారు. కోతి వెళ్లి కొన్ని రోజులు అయ్యింది కాని, కోతి తిరిగి రాలేదు. దీని తరువాత, కోతిని పర్వతం నుండి పడవేయాల్సిన రోజు కూడా వచ్చింది. సింహం మరియు దాని మంత్రి నక్క జింకను తీసుకొని పర్వతం పైకి వెళ్లాయి.  

కోతి స్థానంలో ఇప్పుడు నిన్ను పడవేస్తామని చెప్పాయి. జింక ధైర్యంగా నేను పర్వతం నుండి పడటానికి సిద్ధంగా ఉన్నానని చెప్పింది. అప్పుడే  కోతి కూడా అక్కడికి చేరుకుని, "మిత్రమా నీవు పర్వతం నుండి పడవలసిన అవసరం లేదు, నేను ఇప్పుడు వచ్చేశాను." అని అంటుంది. 

నా స్థానంలో నీవు  ఇప్పటివరకు జైలులో ఉన్నందుకు చాలా ధన్యవాదాలు. అని కోతి అంటుంది. వాటి మధ్య స్నేహాన్ని చూసి సింహం చాలా సంతోషించి వారిద్దరిని  విడుదల చేసింది. ఇక ముందు నుండి దొంగిలించినట్లయితే, మరల నిన్ను విడుదల చేయము అని సింహం కోతిని హెచ్చరిస్తుంది. 

Friendship Moral Stories In Telugu • Two Friends • ఇద్దరు స్నేహితులు

ఒకరికొకరు చనిపోవడానికి సిద్ధంగా ఉన్న ఈ స్నేహితులు ఎంత మంచివారని సింహం ఆలోచిస్తుంది. "కానీ, నేను ఒక చిన్న విషయం కోసం నా స్నేహితుడు చిరుతతో విడిపోయాను."

అప్పుడు సింహం తన తప్పు తెలుసుకొని, చిరుతను కలవడానికి వెళ్లి తాను చేసిన పనికి  క్షమాపణ కోరింది. దీని తరువాత, సింహం మరియు చిరుతపులి మళ్ళీ స్నేహితులు అయ్యాయి. 

Also, Read Panchatantra Stories In Telugu With Moral • పంచతంత్ర కథలు

Moral Of The Story (కథ యొక్క నీతి):

"చిన్న చిన్న  విషయాలపై నిజమైన స్నేహాన్ని విడదీయకూడదు అని ఈ కథ నుండి నేర్చుకుంటాము."

Also Read: 10 Stories In Telugu With Moral

Also Read: Rabbit Story | కుందేలు నీతి కథ

Also Read: కూతురు కొడుకు కంటే తక్కువ కాదు

3 Comments

Previous Post Next Post